profile-image

A_KAN_TU_KA

เป็นคนขี้เกียจ
icon-annouce
ชั้นน่ะนะ...รักการชงคู่ชิปที่สุด!!!
icon-arrow-right
1
เรื่อง
65.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ A_KAN_TU_KA
 

แฟนบอร์ด

Bitter​sweet
ขอบคุณ​สำหรับ​คอมเมนต์​ทุกๆเมนต์เลยนะครับ​😊 ไรท์​อ่านเมนต์คุณแล้ว​ทำให้ยิ้มได้เยอะเลยย​ มีกำลังใจ​ขึ้น​มาเลยล่ะ​ครับ​☺️ขอบคุณ​นะงับบ
1
MIRACLE💬
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่นะคะ😍 เรื่อง ❄️สัญญารักมัดหัวใจนายมาเฟีย❄  ️เป็นเรื่องราวความรักของ น้ำเหนือ หญิงสาวในหมู่บ้านเมนาเมื่อวัยเด็กเธอได้ให้คำมั่นสัญญากับชายคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อเธอมีอายุครบ20ปีเต็มเธอจะแต่งงานกับเขา ขอบคุณงับ😊
1
papago
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นมากๆ นะคะ เราชอบมากเลยเวลาคุณมาเเสดงความคิดเห็น เหมือนคุณอินกับสิ่งที่เราตั้งใจจะสื่อจริงๆ ขอบคุณจริงๆ นะคะ เราสัญญาว่าจะทำทุกเรื่องเเละทุกตอนออกมาดีสมกับที่เธอรอค่ะ ขอบคุณนะ
1
Melody Ajiko
🌹ขออนุญาตฝากนิยายชxญ แนวเฟรนด์โซน ดราม่า🌹#ไอรีน#โบกอม#จินยอง เราอัพนิยายทุกวันนะคะ ฝากเข้าไปอ่าน+กดไลค์+คอมเมนท์และรีวิวด้วยนะคะ💜 ปล.ถ้าชอบก็ส่งกิฟต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ได้นะ🥺🤣 ขอบคุณจริงๆค่ะ🙏🏻
1
theorymona
เอาเเบบส่วนตัวเลยนะคะ 📎ไรท์เป็นคนชอบอ่านเรื่องผี ดูหนังผี เเล้วก็อ่านเรื่องผี นอกเหนือจากนิยาย เช่นเรื่องเล่าผี คนอวดผีอะไรประมาณนี้ค่ะ ไรท์จะสั่งสมจากตรงนั้นมาค่อนข้างเยอะค่ะ เพราะว่าเราจะจำซีนตอนที่ผีมา สรุปคือข้อที่ 1 อ่านเเละดูเรื่องผีเยอะๆ 555 📎ไรท์เป็นคนกลัวผีเหมือนรีดท์คนอื่นๆเลย เเต่ตอนเเต่งเหมือนเอาความกลัวตัวเองออกมาด้วย มันเลยรู้ว่าในใจลึกๆคนกลัวอะไร เเบบไหน อันนี้เป็นข้อที่ 2 ก็คือ เค้นเอาความกลัวในใจคนเเต่งออกมาค่ะ 📎ข้อสุดท้าย จะเป็นทริคก็ไม่เเน่ครับ ไรท์จดทุกคนใส่ไว้ในnotepad หรือสมุดโน้ตในมือถือนั่นเเหละค่ะ ย้ำว่าทุกตอนเลย555 เพื่อที่เราจะได้ไม่ลืม เเละตัวละครของเราจะไม่เดินออกนอกเส้นทาง ถามว่าทำไมต้องทำ เพราะว่าเรื่องผีปมจะเยอะ เเละขมวดกันเป็นจุก ต้องค่อยๆคลาย เเล้วก็ให้คนดูอ๋อกับมันค่ะ สำคัญคือตัวคนเขียน 📎ห้ามลืมปมเนื้อเรื่องตัวเองเด็ดขาด📎เเละอีกอย่างคือ สวมบทเป็นคนอ่าน เเละถามตัวเองว่าโอเคหรือยัง ถ้าโอเคก็ลุยเลยค่ะ! ในส่วนพล๊อตเรื่อง คนไทยจะกลัวอะไรที่มันใกล้ตัวค่ะ เช่น ผีไทย อะไรประมาณนี้ เเล้วก็เป็นหน้าที่ของคนเขียนว่าจะเขียนออกมายังไงที่ "ไม่ซ้ำ" กับของคนอื่นๆค่ะเเต่ถ้าซ้ำนิดๆก็ได้ค่ะ ลองเอาไปปรับใช้ดูนะคะ ยาวหน่อยเเต่มีประโยชน์ค่ะ😉เเละขอให้นิยายมีคนชอบเยอะๆนะคะ✌🏻💗✨
1
Febairi
ชั้นน่ะนะ อยากจะมอบรางวัลเม้นเก่งAward ให้เหลือเกินค่ะ ปั้ดโถ่ถัง!555 คุณเม้นแต่ละทีคือเราเกร็งตามเลยเล่นใหญ่มาก แต่ละตอนที่ลงคุณอ่านเร็วมากๆๆอ่านจบก็เม้นทุกตอน หวังว่าคุณจะเขียนสักเรื่องนะคะ เราสัญญาว่าจะซัพพอร์ตคุณเหมือนที่คุณซัพพอร์ตเรา🥰😭💜
4